Tin hoạt động của công ty

HANDICO 36 thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2021

      Kính gửi: Quý Đối tác, Quý Khách hàng cùng toàn thể CBCNV Công ty và các Chi nhánh thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà nội số 36, xin trân trọng thông báo tới các đối tác cùng toàn thể CBCNV và các Chi nhánh trực thuộc Công ty lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/9/2021 cụ thể như sau:

     - Ngày nghỉ: 4 ngày bắt đầu từ thứ năm ngày 02/9/2021 đến hết chủ nhật ngày 5/9/2021.

     - Ngày làm việc trở lại: thứ 2 ngày 6/9/2021.

      Kính chúc Quý đối tác, Quý Khách hàng và toàn thể CBCNV Công ty; các Công ty thành viên cùng gia đình một kỳ nghỉ lễ Mạnh Khỏe - An Toàn - Vui Vẻ - Hạnh Phúc!

      Trân trọng!

      Ban Lãnh Đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 36

 

Chi tiết

Đại hội chi bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 -2025

     Ngày 26/05/2020 Đải hội Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 36 nhiệm kỳ IV (2020 -2025).

Chi tiết

Nhà liền kề, biệt thự, chung cư trong dự án lớn Hồng Hà Tower

Được quy hoạch xây dựng xung quanh tòa chung cư Hồng Hà Tower, các biệt thự ở đây có vị trí vô cùng thuận tiện, phù hợp cho cả việc kinh doanh lẫn sinh sống. Vậy biệt thự liền kề dự án có những ưu điểm gì?

Chi tiết

KINH NGHIỆM CHỌN CHUNG CƯ GIÁ RẺ QUẬN HOÀNG MAI

Quận Hoàng Mai được coi là nơi dễ dàng để chọn chung cư cho nhiều gia đình hiện nay. Trên thực tế, việc lựa chọn chung cư giá rẻ quận Hoàng Mai không hề khó. Với dự án Hồng Hà Tower,

Chi tiết

CHẤT LƯỢNG CHUNG CƯ TỪ 1 ĐẾN 2 TỶ HÀ NỘI

Chung cư tại thành phố Hà Nội ngày nay càng ngày càng mở rộng và thu hút nhiều hộ gia đình với thiết kế, vị trí, giá cả phù hợp. Các chung cư từ 1 đến 2 tỷ cũng ngày càng được các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn.

Chi tiết

Dự án Hồng Hà Tower – mang đến cho bạn những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất

Dự án Hồng Hà Tower hiện đang là một trong những dự án nhà ở được nhiều người quan tâm tại bất động sản Hà Nội. Từ khi khởi công cho đến khi hoàn thành thì dự án Hồng Hà Tower luôn được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư,

Chi tiết